Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1649

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật tốt nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể nhanh nhất , dùng nổi tiếng để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone so sánh , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm dịch vụ khá mới mẻ mini với thiết kế đầy nam tính lắp đặt và đa năng dành cho nam giới hàng giả . Đây vừa là món đồ chơi giúp khuyến mãi các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất Nhật Bản . Vừa có công dụng giúp tiết kiệm các anh tập luyện “cậu nhỏ” rẻ nhất được bền bỉ ở đâu , dẻo dai nội địa và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả cao cấp . Hãy nhanh chân đến ngay Website kiểm tra để tậu về món đồ chơi đa năng tận nơi mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này khách hàng nhé.

Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới.Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong nhanh nhất để mát xa dương vật giảm giá khá tốt.

Thông tin chi tiết rẻ nhất của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật thông minh , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể đẹp , dùng kiểm tra để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone ở đâu , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãng

Cấu tạo khuyến mãi và công dụng facebook của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A Lazada được thiết kế hàng giả khá đơn giản shop nhưng đầy chất nam tính địa chỉ . Với vòng ngoài tiết kiệm được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn nổi tiếng , kết hợp mới nhất với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào có nên chọn . Lõi bên trong giá sỉ thì ở đâu uy tín được làm từ chất liệu silicone mềm mại online , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

kiểm tra Bên cạnh đó to , màu sắc tham khảo của vòng bi Youcups này giảm giá được cho là chất lượng khá bắt mắt thế giới với sự kết hợp giữa màu trắng Nhật Bản và tím sửa chữa rất hài hòa sản xuất . Đồng thời đã qua sử dụng , tốt nhất với thiết kế dạng tròn chiết khấu với thống kê các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone theo yêu cầu và ABS cao cấp.

Công dụng chính to của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn nơi bán có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” giá bán lẻ của mình tăng kích thước nhanh nhất khá đáng kể hàng Hiệu . Không Lazada những giúp tăng kích thước ở đâu uy tín mà khi tập luyện sửa chữa với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai tốt nhất và bền bỉ cho “cậu nhỏ ở đâu . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn nội địa , khi quan hệ tổng hợp sẽ lâm trận Đài Loan được lâu hơn.

Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện hướng dẫn để tăng kích thước dương vật.Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt Trung Quốc và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện xuất khẩu thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp bền những giây phút tự sướng trung tâm của bảo hành các anh tổng hợp được nhiều khoái cảm hỗ trợ và dễ dàng lên đỉnh hơn gần nhất . Với chính hãng những hạt gai to thế giới , nhỏ thông minh được bố trí bên trong lõi đánh giá của vòng bi giá rẻ sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm kiểm tra đặc biệt to của vòng bi này đó chính là bạn mua hàng có thể mua nhiều vòng về giá bán lẻ và gắn kết 2 thanh toán hoặc 3 vòng lại amazon với nhau nhờ vào tiki những khía thế giới được bố trí xung quanh vòng danh sách . Vậy là bạn tại nhà đã có miễn phí được một dụng cụ thủ dâm chuẩn giá bán lẻ để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước facebook khá nhỏ hỗ trợ và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách bền , vali giá rẻ để khuyến mãi các anh tiki có thể mang đi làm an toàn , đi công tác hướng dẫn , đi du lịch miễn phí . Từ đó siêu thị , địa chỉ có thể linh hoạt tập luyện có nên chọn hoặc thủ dâm giá sỉ mọi lúc an toàn mọi nơi vô cùng thuận tiện.

Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngCác bạn phân phối có thể liên kết nhiều vòng lại lừa đảo với nhau nhờ vào bình luận các khía xung quanh vào Đài Loan để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng hàng Hiệu , vệ sinh nước ngoài và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước sửa chữa và sau khi sử dụng nhanh nhất các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý giá bán lẻ , bạn xưởng có thể dùng nước dịch vụ và xà phòng rửa sạch nội địa vẫn hướng dẫn được.

Kích thích dương vật cương cứng chiết khấu sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước Thái Lan , không dùng gel gốc dầu bền hoặc gốc silicone vì lấy hàng sẽ dễ làm hư chất liệu silicone Hàn Quốc của sản phẩm)

Sau khi tập luyện Lazada hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm ở đâu và dùng khăn lau khô.

Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãng

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo hỗ trợ , khô thoáng Pháp . Không nên có nên mua để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp hướng dẫn và nơi có nhiệt độ cao rẻ nhất . Để xa tầm tay kho hàng của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung rẻ nhất để tránh lây nhiễm đã qua sử dụng các bệnh qua đường tình dục có nên mua .

Cung cấp Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo