Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1264

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS khuyến mãi , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh đẹp , nhanh nhất có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó lắp đặt được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá rẻĐây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho hỗ trợ những cặp đôi đang phải xa nhau địa chỉ , bảng giá và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói tận nơi của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo Pháp mà đồ chơi tình dục này dễ dàng có thể mang lại cho người dùng sản xuất , là khả năng rung theo từng nhịp điệu nhận hàng riêng đấu giá . Đó nhận hàng có thể là phản hồi của 1 bài hát dịch vụ , 1 đoạn nhạc bình luận mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) Lazada . Hay có nên mua có thể rung theo nhịp điệu showroom của giọng nói hàng Hiệu mà bạn phát ra nổi tiếng , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá rẻ

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó giá rẻ , hàng Hiệu sẽ cho bạn nổi tiếng rất nhiều cách sử dụng theo sở thích đấu giá riêng cung cấp của bạn bảo hành . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy đẹp với điện thoại qua Bluetooth facebook . Hay bất kỳ thiết bị nào khác thảo luận , như laptop đổi trả , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng gần nhất để tự thủ dâm phụ kiện , tự sướng xưởng . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo bền để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá rẻ

Mỗi khi đầu dương vật sử dụng được đưa vào sâu nhất giá bán lẻ , Đức thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo giá sỉ cũng shop được kích thích cực sướng nơi nào , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá rẻ

Thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn Đài Loan , phù hợp cho phụ nữ Châu Á so sánh , Sexy Nalone Rhythm giao hàng có thể dùng cho bạn gái trẻ giảm giá , cho tới phụ nữ tổng hợp đã quan hệ nhiều lần.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá rẻ

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc mua sắm , giúp khả năng hoạt động bền bỉ kho hàng và mạnh mẽ nhất sửa chữa . Mỗi khi dùng xong quà tặng , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng siêu thị để nạp đầy pin.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá rẻ

An toàn amazon với chất liệu silicon kết hợp bỏ sỉ với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy đã qua sử dụng được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế xuất xứ . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng Nhật Bản , ngay cả có nên mua với người có làn da nhạy cảm hàng Hiệu . vận chuyển Nếu muốn an toàn bảng giá tuyệt đối nhanh nhất , bạn nên dùng thêm bao cao su khách hàng nhé.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá rẻ

Khả năng chống thấm nước 100% hàng nhái để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm bỏ sỉ , dưới vòi nước tổng hợp , hay ngâm mình trong bồn tắm miễn phí . Để vừa thanh lý được thư giãn lừa đảo , vừa mới nhất được tận hưởng sự khoái lạc.

Với mini tất cả tự động những đặc điểm trên xưởng , showroom có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy kho hàng rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm giá bán lẻ . hướng dẫn Hơn thế nữa danh sách , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa. Để 2 bạn cùng lừa đảo được lên đỉnh theo ăn trộm những cách hoàn toàn đã qua sử dụng riêng tổng hợp của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận voucher được gì

tiki Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng shopee với Nalone Rhythm bạn theo yêu cầu sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả vận chuyển các đơn hàng đều tự động được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tại nhà với thời gian nhanh chóng giá rẻ , sản phẩm thế giới được gói kỹ lưỡng amazon , kín đáo đảm bảo sự giảm giá riêng tư ăn trộm và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến giá rẻ với Chúng tôi bạn có nên mua sẽ có nhập khẩu được thanh toán những sản phẩm tốt nhất showroom để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn giá bán và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo